Thứ Bảy, 16 tháng 9, 2017

Cambridge Education Group US Centres – Mở cánh cửa vào Đại học Mỹ

Trụ sở tại Mỹ của Tập đoàn giáo dục Cambridge Education Group bao gồm CATS Boston, OnCampus Boston, và Stafford House school Holidays.


CATS Boston là trường phổ thông nội trú hài hòa giữa chương trình đào tạo nức danh CATS trong khuôn viên tuyệt đẹp của Trường Trung học Trinity Catholic tại thành phố Newton, một thành thị ấm no và rất an toàn, chỉ bí quyết Boston khoảng 15 phút.

– Đây là 1 môi trường học thuật chất lượng, đảm bảo cho sinh viên có điều kiện tiếp xúc với chất lượng tập huấn tốt nhất.Trong năm 2012, 12% học viên tốt nghiệp trong khoảng chương trình trung học của trường đã trở thành sinh viên của các trường Đại học thuộc top 50 của Mỹ. 30% học trò tốt nghiệp trong năm học này đã thành công trong việc đăng kí vào những trường Đại học thuộc top 100.

– Chương trình phổ thông bao gồm các môn học đề nghị và các môn học tự chọn phong phú để học sinh có thể kiểu dáng một khuông chương trình thích hợp với mong muốn của mình. đặc trưng, trường còn tương trợ học viên trong công đoạn xin vào trường Đại học, Cao đẳng và phân phối chương trình AP miễn phí (Advanced Placement) tụ họp nâng cao một môn học khăng khăng theo chọn lựa của học viên. các tín chỉ từ chương trình học này sẽ được những trường Đại học xác nhận.
buộc phải và học phí.


On Campus Boston mang đến cho học trò Chương trình chuyển tiếp vào Đại học (UTP) gồm 3 học phần:

– Chuẩn bị Tiếng Anh: Bao gồm những khóa học tiếng Anh nâng cao cường và lớn mạnh kỹ năng.
– Tri thức phổ thông: Sinh viên chọn lựa các môn học khác nhau gồm cả âm nhạc phổ biến của Mỹ, tâm lý phố hội và giới thiệu về nhân văn.
– Môn học cụ thể: các môn học liên quan tới khóa học Đại học sinh viên muốn theo học.

Học sinh sau khi hoàn thành khóa học tại ONCAMPUS Boston có thể xin học tiếp năm 2 của những trường Đại học như Wheelock College, Southern New Hampshire University, Suffolk University…

Stafford House School Holidays mang lại những chương trình học tiếng Anh như Standard English, IETLS Preparation… Nhằm tăng trình độ tiếng Anh của học viên, để thích hợp với chương trình học chính thức sau ấy. Ngoài các khóa học tiếng Anh còn có các chương trinh học kết liên với Cambridge School of Visual & Performing Arts và những khóa học hè bổ ích.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét